วันจันทร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

Messenger Plus Live - MSN Plus

Messenger Plus Live ! - MSN Plus (โปรแกรม เพิ่มความสามารถให้กับ Windows Live Messenger อีกเพียบ)

Messenger Plus Live ! - MSN Plus (โปรแกรม เพิ่มความสามารถให้กับ Windows Live Messenger อีกเพียบ) : โปรแกรมนี้เป็นโปรแกรมที่มีหน้าที่เอาไว้ในการช่วยเพิ่ม ความสามารถ ลูกเล่น และ สีสัน ต่างๆ ให้กับ โปรแกรม Microsoft Windows Live Messenger (สำหรับท่านที่ใช้ MSN 8 นแหละครับ) โปรแกรมแชตยอดฮิต และมาแรงที่สุดกันในตอนนี้ครับ โดย สิ่งที่เพิ่มเข้ามาหลังจากลงเจ้าตัวโปรแกรมนี้ก็มีมากมายครับ อาทิเช่น ความสามารถในการเก็บ Log File หรือ สิ่งที่ท่านพูดครับ เช่นท่านพูดกับเพื่อน พูดกับแฟน พูดกับญาติพี่น้อง เมื่อใด วันใด มันก็จะเก็บใส่เป็นไฟล์เอาไว้ แยกให้เสร็จสรรพเรียบร้อยครับ หรือจะเป็น สีสันในการเปลี่ยนสีของฟ้อนต์ อะไรต่างๆ นี่ก็สามารถเพิ่มหรือเปลี่ยนได้หลากหลายมากขึ้นครับ

นอกจากนี้แล้ว ความสามารถที่โดดเด่นอีกอย่างของเจ้าตัวนี่ก็คือ มันมีระบบช่วยให้ท่าน แอบซ่อน ข้อความของการสนทนา (Conversation Dialog) อย่างรวดเร็ว และ ทันใจ เพื่อหลบซ่อน ไม่ให้นายคุณทราบว่าคุณกำลังแอบเล่น MSN หรือ Chat กับคนอื่น อยู่ระหว่างการทำงาน (แบบนี้ ไม่ควรใช้นะ อิอิ) และ ความสามารถต่อไปก็คือ เปลี่ยนสี ชื่อของคุณให้สวยงาม และมีรูป Emoticon เพิ่มขึ้นมาให้มากขึ้นกว่าเดิม รวมไปถึงเสียง Effect เล็กๆ น้อยๆ ที่โปรแกรมนี้ เขาได้นำมาฝากให้ท่านได้ สนุกเพลิดเพลินไปกับมันครับ .. ยังไงลองเอาไปใช้ดู และที่สำคัญ โปรแกรมนี้ ในเวอร์ชั่นปัจจุบันนี้ สนับสนุนการใช้งานใน ภาษาไทย ด้วยนะครับ

DOWNLOAD

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ12 เมษายน 2555 เวลา 11:41

    The Finest Online Store For Luxury Watches to you
    http://watchshoppingonline.blogspot.com


    The Finest Online Store For Luxury Kitchenware to you.
    http://kitchenyou.blogspot.com


    The Finest Online Store For Sword,Samurai,Dagger to you.
    http://swordssword.blogspot.com


    The Finest Online Store For Kiddie Pool to you and the children.
    http://kiddiepool37.blogspot.com/

    The official Fisher Price toy store online. Browse our online toy departments including infant, toddler and preschool toys plus popular Fisher Price brands, exclusive Fisher Price store toys and toys on sale!
    http://babytoykids.blogspot.com

    ตอบลบ